Diện đồ bộ mặc nhà giá rẻ phá cách như mỹ nhân Hollywood

Hiền Thục diện set đồ bộ giá sỉ sexy trên sân khấu

I. Ngọc Trinh diện set đồ bộ mốt từ... 5 năm trước

Chỉ cần nhờ Taylor Swift mặc bộ bộ đồ ở nhà đến dự lễ trao giải Billboard Music Awards và đăng lên mạng xã hội, hãng Balmain đã bán "cháy hàng" toàn bộ mẫu thiết kế này trong vòng 24 giờ. Cô diện bộ đồ bộ nữ giá sỉ đính kim sa màu xanh lấp lánh trên sân khấu. Coco Rocha nổi bật với áo đỏ cùng tông màu xe. Kể từ sau khi đăng quang, hoa hậu không ngừng cố gắng hoàn thiện mình, bao gồm cả phong cách thời trang.

Ảnh: NSTóc Tiên dự show thời trang thu đông của Lâm Gia Khang tại TP HCM với thiết kế đen trễ vai gợi cảm. Nhiều người ngắm nhìn vô cùng ngưỡng mộ với gu thời trang cực chất của cô nàng. Bạn cũng có thể chọn những kiểu dáng đang được yêu thích hiện nay như váy hở lưng, váy cổ yếm hoặc váy xẻ tà, càng tạo thêm nét phóng khoáng và gợi cảm bên bờ biển. Chiếc áo bằng chất liệu voan mỏng manh được đắp 2 túi nhỏ 2 bên ngực để che vòng một. Trong các sự kiện, nữ diễn viên thể hiện rõ sự nữ tính, trưởng thành hơn trong cách chọn trang phục. Chính vì thế, họa tiết gingham là lựa chọn hàng đầu, tạo ra vẻ đẹp vừa cổ điển, vừa trẻ trung, hợp với tất cả mọi vóc dáng và tính cách.

II. Bảo Anh bốc lửa trong bộ đồ bộ nữ bó sát

Top sao mặc đẹp tuần quaBiểu diễn trong một sự kiện tuần qua, Thủy Tiên khoe "cặp giò" nõn nà khi diện thiết kế đồ bộ mặc nhà cách điệu cùng phần chân váy xẻ cao cực hút mắt. Bạn chỉ cần mặc một chiếc áo quây co giãn bên trong, rồi mặc áo trễ vai bên ngoài, không lo chọn áo ngực cầu kỳ. Theo đuổi công việc của một stylist trong khi vẫn là một người mẫu, cô đã mang đến một làn gió mới cho thị trường thời trang nói chung và những người trẻ quan tâm đến việc tạo dựng phong cách cá nhân. Tại sự kiện, Huyền My gặp gỡ nhiều anh chị nghệ sĩ thân thiết. Với hình ảnh mới thời trang hơn, âm nhạc với chất pop pha dance thời thượng hơn cùng vũ đạo sôi nổi hơn hướng đến giới trẻ, V. Photo: Tín NguyễnDuy Nam.

Scarlett Johansson ghi điểm với bộ bộ đồ mặc ở nhà "một mất một còn" của Balmain trong buổi ra mắt Ghost In The Shell tại Nhật Bản. Yến Trang chào hè mát mẻ với bộ thoi trang do bo hình quả dứa - một gợi ý đầy thoải mái và nổi bật cho ngày nóng. Người mẫu trẻ có thân hình sexy bậc nhất Hollywood, Emily Ratajkowski nổi bật trong thiết kế lạ mắt của Zac Posen. Áo cổ yếmCũng giống như kiểu áo cổ xẻ sâu, bạn có thể yên tâm mặc áo cổ yếm mà không cần chọn áo ngực quá phức tạp.Những bộ cánh cô chọn hầu hết đều theo tôn chí không cầu kỳ và không mất nhiều thời gian chuẩn bị. Vẻ đẹp của mỹ nhân 8X luôn khiến cánh mày râu phải ngỡ ngàng.

III. Bảo Thy mặc xưởng chuyên sỉ đồ bộ, trình diễn vũ đạo gợi cảm trong MV mới

Bộ xưởng may đồ bộ giá rẻ không nội y cùng phần cut out táo bạo trên sân khấu của Hồ Ngọc Hà. Diễn viên - ca sĩ Phương Trinh Jolie cũng “chơi bạo” không kém khi diện bộ đồ bộ giá sỉ cut – out với những đường cắt táo bạo, để lộ những phần da trắng nõn nà trên cơ thể. Trước đó, cũng từng xuất hiện rất nhiều hình ảnh thiếu nữ ăn mặc hở hang trên đường phố hoặc nơi công cộng. Bộ đầm để lộ làn da trắng nõn nà trên cơ thể của người đẹp Fan cuồng. Khi đặt chân đến Riyadh, thủ đô Arab Saudi và tiếp chuyện Thái tử Muhammad bin Nayef hôm 20/5, bà Melania lựa chọn bộ set đồ bộ giá sỉ Stella McCartney kín đáo có giá 1. Elle Fanning trung thành với phong cách mặc nhuốm màu cổ tích khi diện váy đậm chất thập niên 1980 của Rodarte.

Nữ ca sĩ nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của sinh viên khi thể hiện các ca khúc sôi động. Đôi sandal quai mảnh ánh kim "sanh chảnh" hoàn thiện nét kiêu sa cho vẻ ngoài của mỹ nhân. Bộ ảnh "Đi" của Pông ChuẩnPhục trang mang tinh thần du ngoạn được hòa phối dựa trên phong cách của nền văn hóa giới trẻ (sub-culture) Tây phương những năm 80’s 90’s, đại diện cho lời tuyên ngôn thời trang mới của tuổi trẻ tiên phong, hãy cởi bỏ những thói quen trầm mặc và vui lên đi, bởi đây là thời đại của sự ngẫu hứng và tự do! Từ những trang phục căn bản như denim đồ bộ thể thao nữ, áo chemise vải lụa chiffon, bralet quấn dây màu beige-gold, đầm high-waist pental-hemline… stylist Pông Chuẩn biến hóa dựa trên nền cảm hứng giao thoa của phong cách preppie, hippie deluxe, boho-eccentric. Nếu không chọn được bộ do bo de thuong vừa người dễ xảy ra tình trạng lưng dài chân ngắn hoặc vòng eo biến mất, khiến ưu điểm của trang phục lại tạo thành điểm trừ thời trang cho người mặc. Sau Yves Saint Laurent, Rei Kawakubo là nhà tạo mốt thứ hai được thế giới tôn vinh tại Met Gala khi vẫn còn sống, được ghi nhận vì những đóng góp cho ngành thời trang đương đại. Tùy vào thời tiết và hoàn cảnh mà bạn có thể tùy chỉnh phần dây buộc để khoe da thịt vừa phải.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mỹ: Hai bé gái bị cấm lên máy bay vì mặc quần xuong may quan legging

Kinh doanh quan ao nam gia si trẻ em như thế nào?

Ca sĩ nữ đua nhau diện do bo ngắn trên sân khấu