Hà Hồ khoe đường cong nóng bỏng với bộ đồ mặc ở nhà, Angela Phương Trinh gợi cảm trong bộ monokibi

Giang Hồng Ngọc gợi cảm với do bo de thuong, cháy hết mình cùng khán giả

I. Thuỷ Tiên khoe đường cong "chết người" với thoi trang mac nha xanh bó sát

đồ bộ nữ mặc ở nhà họa tiết Họa tiết rực rỡ trên bộ đồ bộ dễ thương có lẽ chỉ dành cho các cô nàng gầy bởi item này giúp các nàng ấy “có da có thịt hơn”. Tóc búi củ tỏi nhí nhảnh, kết hợp cùng bộ do mac nha kẻ sọc trễ vai, trông Lâm Y Thần không khác gì một nữ sinh. Bella Hadid cũng thường xuyên xuất hiện trên trang bìa của nhiều tạp chí thời trang danh tiếng như Seventeen, Vogue, Elle, Harper's Bazaar, GQ, W magazine… Sự nghiệp của Bella thực sự thăng hoa trong năm 2016 với hàng loạt giải thưởng người mẫu của năm tại các sự kiện Second Annual Fashion Los Angeles Awards, GQ Men of the Year Awards và Models. Hoa hậu Kỳ Duyên cũng theo đuổi mốt cắt xẻ tại lễ trao giải này.

Chân dài mix trang phục cùng kính mắt đen, túi Chanel tiệp màu và giày sneakers khỏe khoắn. Chrissy Teigen phối áo khoác lụa mỏng màu hồng với váy bodycon gợi cảm. Hình ảnh như được cắt ra từ một cảnh phim thập niên cũ với những cảm xúc nồng say. Thiết kế ôm, ánh sequin giúp nữ diễn viên Nhật ký vàng anh nổi bật ở đêm tiệc. Thiên thần Taylor Hill trong một thiết kế mới và ấn tượng nhất của nhà mốt Moschino. Những gương mặt trong bảng đề cử đã có những màn trình diễn ấn tượng để kêu gọi khán giả bình chọn.

II. Ca sĩ nữ đua nhau diện đồ bộ giá sỉ ngắn trên sân khấu

Nữ ca sĩ luôn hòa phối cho mình những bộ cánh đến từ các thương hiệu danh giá như Christian Dior, Gucci và đặc biệt như Saint Laurent ,… Bên cạnh việc lựa chọn những trang phục ấn tượng trong các show diễn, mà mỹ nhân còn biến tấu mẫu thiết kế trở thành một hơi thở rất riêng đến từ tính cách nổi loạn bên trong con người mình. Mặc chiếc váy dạ hội màu vàng của Atelier Versace, siêu mẫu Irina Shayk khoe thân hình sexy gái một con trên thảm đỏ Liên hoan Phim Cannes 2017. Điểm nhấn cut-out giữa eo cũng giúp chiếc váy trắng trở nên gợi cảm hơn. Phong cách thời trang tôn nét gợi cảm được siêu mẫu thể hiện một cách ấn tượng khi làm huấn luyện viên. Khoảng xẻ quá cao khiến người đẹp bị lộ đồ lót trước quan khách tại sự kiện. Tiêu biểu là NTK Trương Thanh Hải với BST tuyệt đẹp theo phong cách ren xuyên thấu gợi cảm và thời thượng nhất.

Vợ cũ Ashley Cole dính bầu với “phi công” trẻ: Hôm 27/10, sau buổi quảng bá nước hoa tại khách sạn Sanderson, Họa mi nước Anh thay bộ xưởng chuyên sỉ đồ bộ xanh bằng trang phục rộng rãi, thoải mái nhưng vẫn để lộ vòng hai nhô cao đầy nghi vấn khi bước ra tới chỗ xe đang chờ sẵn để trở về nhà. Bộ ảnh "Đi" của Pông ChuẩnPhục trang mang tinh thần du ngoạn được hòa phối dựa trên phong cách của nền văn hóa giới trẻ (sub-culture) Tây phương những năm 80’s 90’s, đại diện cho lời tuyên ngôn thời trang mới của tuổi trẻ tiên phong, hãy cởi bỏ những thói quen trầm mặc và vui lên đi, bởi đây là thời đại của sự ngẫu hứng và tự do! Từ những trang phục căn bản như denim đồ bộ giá sỉ, áo chemise vải lụa chiffon, bralet quấn dây màu beige-gold, đầm high-waist pental-hemline… stylist Pông Chuẩn biến hóa dựa trên nền cảm hứng giao thoa của phong cách preppie, hippie deluxe, boho-eccentric. Mục Special Price trên trang web của Zara. Cô gái sinh năm 1990 từng được biết tới với danh xưng hot girl, vai trò người mẫu chụp hình quảng cáo và diễn viên đóng MV ca nhạc, phim ngắn.Shailene Woodley đã tiến bộ hơn với lựa chọn đồ menswear của mình, một bộ suits bằng satin đen vừa vặn, gợi cảm và nổi bật, cùng chiếc vòng đeo cổ chân khá cá tính, nhưng màu đỏ của đôi giày cao gót cùng màu son hồng lại không thực sự ăn rơ với nhau. Anh chàng phối cùng sneaker trắng và nhấn nhá bằng chiếc túi Fendi Pikaboo bản lớn.

III. Cách chọn bộ đồ thể thao nữ hoàn hảo nhất cho từng dáng người

Trong bộ đồ bộ nữ giá sỉ đỏ, Bảo Thy thể hiện những bước nhảy nhuần nhuyễn và không kém phần nóng bỏng trên bờ biển. Mới đây, nữ ca sĩ lại gây 'bão' khi mặc bộ quan ao mac o nha xuyên thấu mà cô từng mặc trong MV 'I'm Still Loving You' để biểu diễn trong một chương trình truyền hình trực tiếp. Chất len phù hợp với mọi chất liệu như da, dạ, nhung. Trên sân khấu, Đông Nhi luôn sexy. Noo Phước Thịnh lịch lãm với trang phục vest khi thể hiện lại chùm bài hit thập niên 1990 của nhạc Việt. Phong cách thời trang của Hoa hậu Việt Nam 2014 thể hiện sự nữ tính, tinh tế và vô cùng sang trọng.

Áo trễ vai và quần short ngắn không chỉ hợp cho những ngày dạo phố mà còn hợp cho những chuyến du lịch ngắn ngàyVáy hoa với họa tiết nền nã và kiểu dáng thanh lịch cho những ngày hè nhẹ nhàngĐối với những ngày nóng nực, lấy sỉ đồ bộ hoa hay áo tunic với kiểu dáng rộng rãi chắc chắc là những lựa chọn mát mắt cô nàng nào cũng thích. Quần ống rộng làm tăng vẻ ngoài thanh lịch. Bộ cánh khó hiểu gây nhức mắt của Thủy Tiên tại một quán barSau lần đó, Thủy Tiên dần dà “nghiện” đồ mặc ở nhà và các bộ cánh hở hơn nữa. Blake Lively (trái) đang mang thai lần thứ hai với ông xã Ryan Reynolds nhưng vẫn vô cùng xinh đẹp, lộng lẫy trong bộ đồ mặc nhà của Juan Carlos Obando. Bộ ảnh Kỳ Duyên được thực hiện bởi nhiếp ảnh Milor Trần với sự hỗ trợ của ê-kíp gồm stylist Đinh Thanh Long, trang phục Elise. Làn môi đỏ và kiểu vẽ mắt mèo đã tạo nên nét cuốn hút lạ mắt cho set trang phục tưởng chừng "kín bưng không để lộ một nét gợi cảm.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mỹ: Hai bé gái bị cấm lên máy bay vì mặc quần xuong may quan legging

Kinh doanh quan ao nam gia si trẻ em như thế nào?

Ca sĩ nữ đua nhau diện do bo ngắn trên sân khấu