Thủy Tiên “chuộng” đồ bộ đẹp giá rẻ siêu ngắn khoe đường cong “bốc lửa”

Hoàng Oanh mượn do mac nha của Tóc Tiên diễn 'lấy hên'

I. Ngọc Trinh diện đồ bộ nữ giá rẻ mốt từ... 5 năm trước

Đỉnh điểm là vào tháng 8/2013, "bà mẹ nhí" chính thức bị các cơ quan chức năng "tuýt còi" với bộ đồ bộ nữ quần dài màu nude siêu ngắn, khoe toàn bộ cặp chân trần. Do đó, nhiều nhà tù đã chuyển sang sử dụng trang phục đồ bộ mặc ở nhà với màu sắc sặc sỡ như da cam hay xanh lá cây với mục đích duy nhất là để dễ phân biệt trong đám đông. Bởi theo cô chia sẻ, tưởng chừng như đấy là chuyện dễ dàng như không phải thế, mà là câu chuyện của tỉ mỉ và chính xác tuyệt đối. Bà khéo kéo chọn dáng váy đuôi cá để khoe vóc dáng siêu mẫu.

Cô không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, chất giọng tốt mà còn có khả năng sáng tác. Emma Roberts tôn nét “duyên ngầm” với thiết kế đầm ren trắng trang nhã, mix với boots cao gót. đồ bộ mặc nhà đẹp họa tiết sao mang ảnh hưởng của thập niên 1970 trẻ trung và quyến rũ. Để làm bật vẻ sành điệu, tinh tế, bạn cũng có thể dùng thắt lưng ánh kim cho những bộ cánh màu sáng hoặc in họa tiết. Mỗi lần ra phố, chân dài lại mang đến một cách kết hợp mới cùng item cơ bản này. Dù diện cả cây Gucci, Jared Leto vẫn không được đánh giá cao với sắc xanh và hồng khi đi quảng bá Suicide Squad ở London, Anh.

II. Học Taylor Swift chọn thời trang mặc nhà cho cô nàng ngực lép lên ngôi

Tuy nhiên, tựu trung lại, cô nàng rất thích sự đơn giản. Người tiền nhiệm của Melania, Michelle Obama đã không trùm đầu khi đi cùng cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama trong chuyến viếng thăm Arab Saudi vào tháng 1/2015. Tông đỏ và sequin giúp cô thêm rực rỡ, đặc biệt là gợi ý hiệu quả trong các buổi tiệc cuối năm. Một Thiều Bảo Trâm vô cùng cá tính và chất ngầu…Cô đúng là nữ hoàng trong đêm nhạc. Khoảng cách hoàn hảo là gấu quần cách mắt cá chân chừng 7-10cm. Với những phút cháy hết mình này, Giải vàng The Remix nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ công chúng.

Sau khi nhận giải, Đông Nhi thay bộ đồ bộ nữ quần dài đỏ với phần ngực được khoét sâu, khéo khoe vòng 1 gợi cảm của mình để lên sân khấu biểu diễn. Tại đây, cô diện bộ đồ đồ bộ nữ gia si màu nude mỏng manh đính hạt có thể nhìn thấu nội y. Một bộ đồ bộ nữ giá sỉ siêu ngắn khác của Khánh Thi. Đây là một hình ảnh khá trendy của Elena, bé diện sơ mi kẻ ca rô mix cùng soóc cam đất và một đôi slip-on da cá tính, chất ngầu.vn) - Xăng-đan đế bệt được khá nhiều người lựa chọn mỗi khi hè về. Gợi ý tiệc tùng với maxi dài họa tiết và áo lụa cổ V tôn nét gợi cảm cho người mặcSơ mi pijama được kết hợp với chân váy ôm hoa li ti đơn giản và trẻ trung trên phố.

III. Maya, Đông Nhi mặc bán sỉ đồ bộ mặc nhà nóng bỏng 'đốt cháy' sân khấu

Mới đây, nữ ca sĩ lại gây 'bão' khi mặc bộ đồ bộ mặc nhà dễ thương xuyên thấu mà cô từng mặc trong MV 'I'm Still Loving You' để biểu diễn trong một chương trình truyền hình trực tiếp. Kiểu xưởng đồ bộ giá sỉ in hoa với phần ống tay áo hơi loe rộng đang là kiểu phổ biến nhất, giúp tăng thêm độ nữ tính và hiện đại, phối với mũ rộng vành sẽ càng đáng yêu. Trang Nhung cũng trẻ trung, duyên dáng không kém cạnh các đàn em. Mái tóc mềm mượt góp phần giúp nữ ca sĩ thể hiện những màn lắc tóc mạnh mẽ, quyến rũ trên sân khấu. Thiết kế quái chiêu của nữ ca sỹ gây xôn xao giới mộ điệu không kém mẫu đầm ''đồ sộ'' màu vàng sáng, mang phong cách Trung Hoa năm 2015. Lưu Gia Linh phối váy Atelier Versace với giày cùng tông màu.

Angela Phương Trinh tỏa sáng tại một sự kiện ở TP HCM khi diện bộ đầm ren trắng yêu kiều, khai thác khoảng hở mờ ảo một cách khéo léo. Cách mix trang phục đen với phụ kiện để có điểm nhấn luôn tạo nên sức hút cho nữ hoàng giải trí của showbiz Việt. Nữ ca sĩ thường xuyên xuất hiện với những trang phục táo bạo như đồ bộ thể thao ôm sát, quần sooc siêu ngắn, váy áo cúp ngực, đồ xuyên thấu. Những chiếc đồ bộ đẹp giá sỉ lần đầu được thiết kế giành cho nam giới. Với màu sắc tươi mới, hiện đại hoàn toàn khác biệt so với những bài hát trước đây cô từng thể hiện. Bộ váy của nhà thiết kế Lý Quý Khánh làm tôn lên đường cong mượt mà của mỹ nhân, trông cô như một vũ công gợi cảm cùng dôi giày đế đỏ Louboutin thần thánh.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mỹ: Hai bé gái bị cấm lên máy bay vì mặc quần xuong may quan legging

Nổi khổ của chàng trai 4 ngày tê liệt vì mặc quần jeans vnxk quá bó

Kinh doanh quan ao nam gia si trẻ em như thế nào?